Thursday, July 17, 2008

original na miyembro

TXRD FORCE,

Alam ko na kilalang kilala nyo na kung sino ako. Isa akong myembro ng TXRD simula pa ng ito`y itinatag. At alam ko kung paano nabuo ang magandang samahan ng grupong ito. Sa hindi nga lamang inaasan at alam ko na itinakda ng panahon na ang ibang myembro ay magkakahiwa-hiwalay. Subalit patuloy pa ring gumagawa ng mga proyekto para sa ikagaganda at ikaaayos ng lahat. At ako`y nalulungkot dahil marami na sa mga myembro ang di ko na muling makakasama. Subalit patuloy pa rin akong naniniwala na sa mga aktibong myembro na patuloy nilang susuportahan ang samahang ito, na ang layunin ay makapagbigay tulong sa lahat at makapagpasaya. At sa pagkakataong ito ay humihingi ako ng paumanhin sa lahat ng kasapi kung ako ma`y nawalan ng komunikasyon sa inyo. Subalit hindi pa rin nabubura sa aking isipan ang magandang samahan ng TXRD. Lagi ko pa ring pinanunood ang kauna-unahang pagiging kampion natin sa Volleyball. bagamat hindi ako nakapag laro sa hindi inaasahan. Ang minsahe ko lamang sa mga natitirang aktibo na myembro. Nawa`y ipagpatuloy ang naumpisahang samahan. At umasa kayo na patuloy ako susuporta sa samahang itinatag natin. Naway patuloy tayong gabayan ng Diyos na lumikha sa lahat ng mabuti nating gagawin o mga proyekto para sa ikagaganda ng lahat......................................


Patuloy na susuporta,
LIto del Rosario

1 comment:

Anonymous said...

maligayang pagbati ang ipinapaabot ng TXRD FORCE sa iyo, at nawa at nasa mabuti kang kalagayan pati na rin ang iyong pamilya. nagpapasalamat ang tropa sa hindi mo paglimot at patuloy na pagsuporta. kinikilala at ipinagmamalaki ng TXRD FORCE na isa ka sa mga orihinal na miyembro dahil isa kang mabuting halimbawa noon maging hanggang ngayon. isa ka sa mga inspirasyon naming lahat maging ang mga kabataan na sumusunod sa ating mga yakap. pagpalain nawa tayong lahat ng Poong Maykapal. hanggang sa muli at maraming maraming salamat...